Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Chung kết giải Faldo Series Châu Á tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên

Laguna Lăng Cô, Khu nghỉ dưỡng đoạt giải golf của Năm tại giải thưởng IAGTO 2017, lần đầu tổ chức vòng chung kết Faldo Series Asia cho các tay golf trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới từ ngày 15 đến 17 tháng 3 năm 2016.


Laguna Lăng Cô & Ngài Nick Faldo – đại diện nhãn hàng của Laguna Golf có cùng ý kiến và niềm đam mê trong các công việc bồi dưỡng những tài năng trẻ. Faldo Series là giải đấu phi lợi nhuận dành cho các golf thủ trẻ từ 12 đến 21 tuổi. Ngài Faldo – vô địch 6 giải Major sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong suốt 40 năm chơi golf của mình đến những người tham gia. bên cạnh các ngày thi đấu chính, những VDV golf trẻ sẽ tham gia các hoạt động vì cộng đồng & truyền niềm đam mê bộ môn thể thao này đến với bạn nhỏ địa phương.
Ngài Nick Faldo cho biết “Tôi rất háo hức được đem trận chung kết giải Faldo Series châu Á đến VN & cụ thể là Laguna Lăng Cô – sân tập golf mà tôi thường đến thăm và dành nhiều tâm huyết tương tự như sự tự hào khi thiết kế nó. Đội ngũ quản lý & chuyên viên của Laguna Lăng Cô & Tập đoàn Banyan Tree đã góp phần một phần không nhỏ cho sự phát triển của golf và những nhà vô địch tương lai. Hình như, những golfer trẻ tuổi trên thế giới sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo khi tập golf & cảm hứng sự hiếu khách của mảnh đất hình chữ S này.”

Ông Gavin Herholdt, Giám Đốc Điều hành Laguna Lăng Cô cho biết “Tiếp nối văn hóa của tập đoàn Banyan Tree trong các công việc bảo vệ môi trường và trao quyền cho con người, Laguna Lăng Cô cùng theo với ngài Nick Faldo hứa hẹn sẽ cách tân và phát triển bộ môn golf ở miền Trung nước ta đồng thời khẳng định Laguna Golf Lăng Cô là điểm đến đánh golf số một khu vực ưng chuẩn vòng chung kết Faldo Series châu Á lần thứ 11 sắp tới”. Khởi đầu vào năm 1996, 40 trận thi đấu của Faldo Series đã diễn ra ở 30 quốc gia trên toàn cầu với hơn 7.000 golf thủ tham gia hàng năm.

Được sự phê chuẩn của Asian Tour & Liên đoàn Golf châu Á Thái Bình Dương, trận chung kết Faldo Series châu Á lần thứ 11 sẽ có sự tham gia của hơn 90 golfer trẻ của châu Á, cùng với những người chiến thắng trận chung kết giải châu Âu năm nay. kết quả sẽ được tính trong bảng xếp hạng dành riêng cho Những golf thủ nghiệp dư (nam & nữ) và ngài Nick sẽ mời người chiến thắng ở mỗi phân độ tuổi (3 nam, 2 nữ) để thi đấu tại vòng chung kết châu Âu 2017. Người chiến thắng chung cuộc cả nam & nữ sẽ được tham dự một giải đấu chuyên nghiệp.

Các tay golf sẽ thi đấu qua 54 hố (không cắt loại) và cúp chiến thắng sẽ được trao cho những người giải nhất và giải nhì ở 5 hạng mục: Nam dưới 21 tuổi, dưới 18 tuổi & dưới 16 tuổi & Nữ dưới 21 tuổi & dưới 16 tuổi. Cúp Faldo Series châu Á sẽ được trao cho người thắng giải chung cuộc, không tính độ tuổi và giới tính.

Laguna Golf Lăng Cô là một trong điểm “cần phải đến” để tập golf ở vùng ven biển miền Trung việt nam & là sân golf trước nhất ở nước ta có đường chơi cỏ Zoysia và sân theo chuẩn mực Tiff Eagle. sân thi đấu golf tọa lạc giữa một bên là núi, một bên là biển trên những gờ đất có dải cát dài. Laguna Golf Lăng Cô cũng đều có một địa hình vô cùng thử thách cho các golfer tựa như những cánh đồng lúa, cây cao, suối nhỏ… sân golf 6.961-yard, par-71 này là tác phẩm thứ 26 cũng chính là tác phẩm tuyệt vời và hoàn hảo nhất tính đến thời điểm này được làm bởi ngài Nick Faldo – người từng 6 lần chiến thắng giải Major.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét