Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Golf thủ Thái Lan đạt giải quán quân nhí của VGA

Năm thứ nhất Vietnam Golf Magazine Junior Trophy (VJT) khép lại với chiếc Cup dành cho Ruksin Sitradatanisor.


VJT là giải được Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và tạp chí golf Việt Nam kết hợp tổ chức vào 2 ngày 14/10 và 15/10 tại sân Legend Hill, Sóc Sơn, Hà Nội.

Sự kiện năm nay có sự góp mặt 62 golf thủ dưới 18 tuổi, trong đó bao gồm nhiều golf thủ nước ngoài. Ruksin Sitradatanisor giành được 37 điểm ở hình thức thi đấu StableFord. Ngoài thành tích ấn tượng, cô cũng là một trong hai golf thủ ghi điểm eagle tại hố số 13 dài 397 yard.

Về phía những golf thủ chủ nhà, có thể nhắc tới vài gương mặt nổi bật như Minh Anh, Đoàn Uy Nguyễn Đạt Kohli ở bảng U10, đạt tổng gậy 17 sau chín hố.

golf-thu-nhi-tham-du-VJT-2016
Golf thủ nhí tham dự VJT 2016

Tại buổi Gala Dinner, ngoài danh hiệu, những golf thủ nhí còn nhận được nhiều phần thưởng rất giá trị. Mười golf thủ Nhất và Nhì các bảng sẽ nhận được một xuất tham gia trại hè tại học viện IPGA Thái Lan vào năm sau.

Trưởng ban tổ chức, tổng biên tập Tạp chí golf Việt Nam, Ông Đoàn Mạnh Giao chia sẻ: “Đây là một trong các giải đấu được tổ chức đầu tư quy mô lớn, giải đấu với sự tham gia của nhiều golf thủ trong và ngoài nước, chính vì thế, đây sẽ là một trong các giải đấu cần tiếp tục được phát triển sâu rộng hơn nữa.”



0 nhận xét:

Đăng nhận xét