Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hà Nội sẽ tổ chức giải đấu golf với tổng giải thưởng lên đến 6,5 tỷ đồng

Ngày 28 đến 30/11 sẽ diễn ra một sự kiện về golf, được tổ chức ở 3 địa điểm khác nhau.

Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức BRG Golf HaNoi Festival. Dự kiến sự kiện này sẽ thu hút đông đảo hàng trăm golf thủ từ nhiều nơi đến tham dự.

Sự kiện do BRG Golf tổ chức, với sự kỳ vọng sẽ kết nối các hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: du lịch, khách sạn và các dịch vụ hỗ trợ khác nhằm thúc đẩy lĩnh vực mới mẻ này tại Việt Nam.

Ông Mark Reeves Giám đốc tập đoàn BRG chia sẻ sự kiện này với niềm tự hào "Đây là một trong những chương trình nằm trong chiến lược Sức sống mới của tập đoàn nhằm mang đến nhiều quyền lợi hơn cho các golf thủ. Là một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, có thể nói đến nay, chỉ có tập đoàn BRG mới có thể tổ chức các sự kiện golf tầm quốc tế như thế này tại Việt Nam và đưa ra một chi phí trọn gói "Stay and Play" với mức giá vô cùng đặc biệt, gắn kết các sân golf đẳng cấp, các khách sạn quốc tế cao cấp và cả mạng lưới rộng khắp các công ty du lịch vào trong một sự kiện như 2016 BRG Golf HaNoi Festival . Mục tiêu của tập đoàn chúng tôi cùng với các đối tác của mình là đem lại những giây phút đáng nhớ trên sân lẫn ngoài sân cho các golf thủ tham gia trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện".

ong-Mark-Reeves
Ông Mark Reeves
Tham gia sự kiện lần này, các golf thủ sẽ thi đấu ba ngày tại ba sân golf hàng đầu ở khu vực phía Bắc của Việt Nam. Sân golf 18 hố Mountainview thuộc câu lạc bộ golf BRG Kings lsland Golf Resort, Sân golf 18 hố  BRG Ruby Tree Golf Resort; Sân gôn 18 hố BRG Legend Hill Golf Resort.

San-Mountain-View
Sân Mountain View
Người chiến thắng chung cuộc sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao giải tại khách sạn Hilton Hà Nội Opera với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng trong đó bao gồm một ôtô Honda CRV cho giải "một phát ăn ngay" và phiếu ưu đãi mua bất động sản của BRG Group.

Chi phí tham gia BRG Golf Festival tại Hà Nội dự kiến gồm chi phí chơi, caddy, xe điện, ăn sáng, ăn trưa (tại sân), di chuyển hai chiều từ các khách sạn Hilton Hà Nội Opera tới các sân golf và tiệc Gala trao giải. Ngoài ra, tất cả các golf thủ đăng ký sẽ được nhận một phiếu ưu đãi chơi 18 hố golf miễn phí vào các ngày trong một tuần tại một trong các sân thuộc hệ thống của Tập đoàn BRG.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét