Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Việt Nam có thêm sân chơi mới cho các golf thủ nhí

Sự kiện thường niên thuộc hệ thống giải của Hiệp Hội golf Việt Nam, VietNam Golf Magazine Junior Trophy sẽ được tổ chức lần đầu tiên.

Nhằm mục đích thúc đẩy phong trào golf cho thế hệ trẻ Việt Nam. Ngày 14 và 15/10/2016 tại sân golf Legend Hill, Sóc Sơn, Hà Nội, Tạp chí Golf Việt Nam sẽ phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức giải Vietnam Golf Magazine Junior Trophy.

Giải đấu lần này dự kiến sẽ thu hút 80 đến 100 golf thủ nhí bao gồm các trẻ em Việt Nam và nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Các golf thủ nam và nữ dưới 18 tuổi nghiệp dư theo Luật về Tư Cách Nghiệp Dư 2016 được quy định bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA là điều kiện để tham dự giải.

ong-doan-manh-giao-truong-ban-to-chuc
Ông Đoàn Mạnh Giao trưởng ban tổ chức
Giải đấu được chia làm 6 bảng, theo các độ tuổi của golf thủ, bao gồm: U10 (nam và nữ), U12B (nam), U15B (nam), U18B (nam), U14G (nữ) và U18G (nữ). Ở bảng U10 sẽ thi đấu theo thể thức Stableford qua một vòng đấu 9 hố còn các bảng còn lại sẽ thi đấu theo thể thức Stableford qua một vòng đấu 18 hố.

Các hoạt động tại giải lần này rất phong phú bao gồm cả vòng luyện tập cùng với các PGA quốc tế, welcome dinner, giao lưu và trò chơi golf thú vị. Đây sẽ là một Ngày Hội Golf trẻ mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời không thể quên được và vun đắp tình yêu golf cho các em ngay từ thuở nhỏ.

“VGM Junior Trophy là đứa con tinh thần của Tạp chí Golf Việt Nam ấp ủ từ bao lâu nay, bên cạnh rất nhiều giải đấu đã được VGM tổ chức thành công từ năm 2014 cho đến nay. Chúng tôi hi vọng sự kiện này sẽ là cú hích để phát hiện ra những tài năng golf nước nhà.”, Ông Đoàn Mạnh Giao – Chủ tịch Danh dự Hiệp hội Golf Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức giải, Tổng biên tập tạp chí Golf Việt Nam có lời chia sẻ.

Tính đến lúc này, giải đấu này đã thu hút được sự quan tâm lớn của các nhà tài trợ có tên tuổi, đặc biệt của Vietnam Airlines, Titleist, Puma, Honma, các học viện golf lớn trên toàn quốc như EPGA, Jack Nicklaus Academy, David Leadbetter… Theo đó, các nhà vô địch sẽ nhận được những suất học bổng golf miễn phí cùng với nhiều giải thưởng thú vị phù hợp với lứa tuổi của các em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét