Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Nên chơi golf như thế nào cho hiệu quả

Khi chơi golf thì ai cũng muốn mình có được một thành tích tốt. Nhưng nên chơi golf như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn biết điều này.

Nên chơi golf như thế nào cho hiệu quả

1. Khi đến gần miệng hố

Sử dụng hai đế kê bóng để chê đi một phần lỗ golf. Khi thực hiện điều này nó sẽ giúp cho bạn tập trung vào phần còn lại của lỗ golf, nơi mà bạn muốn đưa bóng vào lỗ. Hãy chú ý đến mục tiêu của bạn và khả năng trái bóng sẽ đi lệch hướng.

2. Điều chỉnh gậy gạt bóng cho thẳng góc

Điều chỉnh gậy gạt bóng bằng phương pháp đặt hai bóng đế kê bóng trong vùng gạt bóng. Đặt sao cho hai đế kê bóng cách nhau một khoảng cách rộng hơn đầu gậy gạt. Sau đó bạn cần phải gạt bóng vài lần sao cho điểm đầu và điểm cuối của mặt gậy sẽ lọt qua khoảng rộng giữa hai đế. Mục đích của việc này là giúp bạn tăng được tính ổn định khi điều khiển đầu gậy gạt.

cach-gat-bong-chinh-xac
Cách gạt bóng chính xác
3. Vượt qua điểm khởi đầu

Để thực hiện điều này bạn cần đặt hai đế kê bóng một khoảng cách đúng với chiều rộng của một hố golf và cách bốn bước chân phía trước vị trị bắt đầu của bạn. Sau đó thực hiện gạt bóng sao cho bóng đi qua giữa hai đế kê bóng. Khi bạn có thể thực hiện điều này một cách ổn định thì ở trên sân bạn sẽ thực hiện được những cú gạt tốt hơn.

Đến đây bạn có thể biết nên chơi golf như thế nào cho hiệu quả rồi chứ.

Phương pháp để luyện tập hiệu quả hơn

Hãy khởi động với vài cú phát bóng nhẹ và tiếp theo là xuynh gậy hoàn chỉnh. Việc này rất cần thiết cho việc rèn luyện.

Tập trung vào vị trí mà bạn muốn hướng tới. Thay đổi gậy trong quá trình luyện tập vì trong một trận đấu sẽ có những cú đánh khác nhau. Thay đổi nhiều mục tiêu khác nhau khi luyện tập sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ngắm mục tiêu trên sân. Bạn hãy để bóng ngừng di chuyển trước khi các bạn thực hiện cú đánh tiếp theo. Mục đích của việc nào nhằm giúp bạn duy trì được tư thế chuẩn bị một cách nhất quán.

Bạn hãy dành thời gian ở giữa các phát đánh để suy nghĩ thêm về pha đánh mà cách bạn vừa thực hiện mà lên kế hoạch cho phát đánh kế tiếp.

Qua bài viết trên thì bạn đã biết được chơi golf như thế nào để có hiệu quả hơn. Hãy cố gắng luyện tập tốt những điều trên để khi ra sân bạn sẽ có được một thành tích tốt nhất.

Chúc bạn thành công!
Tổng hợp: Chuyển động golf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét