Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Tay golf huyền thoại Arnold Palmer qua đời ở tuổi 87

Tại bệnh viện Presbyterian ở Pittsburgh, Pennsylvania golf thủ huyền thoại người Mỹ đã ra đi.
Trong suốt sự nghiệp của mình, golf thủ Arnold Palmer đã thắng được khoảng 90 giải đấu trên toàn thế giới, trong số đó có 7 danh hiệu major. "Golf thủ quan trọng nhất từng thi đấu" đây là cách gọi ông của bình luận viên Iain Carter của BBC. Theo Carter rằng, uy tín của Palmer đã đưa môn golf lan tỏa ra toàn thế giới và không bao giờ bị phai mờ.


golf-thu-Arnold-Palmer
Golf thủ Arnold Palmer
Huyền thoại Jack Nicklaus và là bạn của Palmer nói rằng: "Chúng ta đã vừa mất đi một trong những cá nhân phi thường nhất của môn golf nói riêng và thể thao nói chung. Arnold siêu việt trong golf . Tầm vóc của ông vượt hơn cả một golf thủ, thậm chí hơn cả một golf thủ vĩ đại. Ông ấy là một biểu tượng. Và là một huyền thoại". 

"Binh đoàn của Arnie" là tên gọi của hàng nghìn người hâm mộ Palmer tụ họp lại. Ông góp công lớn trong việc đưa môn thể thao golf phủ sóng rộng trên toàn thế giới trong thời đại nở rộ của truyền hình.

Một bức ảnh đã được tổng thống Mỹ Barack Obama đăng khi Palmer đến thăm Nhà trắng cùng với lời vinh danh sau khi ông qua đời: "Đây là một vị vua, người phi thường trên sân golf và luôn rộng lượng với người khác. Cảm ơn về những kỷ niệm Arnold".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét