Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nguyễn Quang Trí gương mặt triển vọng của golf Việt Nam

Nguyễn Quang Trí golfer nhí mới 12 tuổi nhưng đầy tự tin với những cú đánh bóng xuất sắc, em là một trong những tay golf trẻ đầy triển vọng của làng golf Việt, hứa hẹn sẽ mang nhiều thành tích nổi bật về trong những năm sắp tới.






Biết và chơi golf từ rất sớm ngay từ khi còn bé Trí đã được bố cho theo lên sân tập golf. Ông Nguyễn Đức Hạnh cha của em là một người yêu thích và đam mê môn thể thao này, mong muốn lớn nhất là có thể truyền cảm hứng, tình yêu đến cho đứa con trai của mình, để giúp Trí anh luôn là người cha mẫu mực, nghiêm khắc và yêu thương con hết mực. Khi lên sân golf em cảm thấy hứng thú với cảnh vật xung quanh, ngay từ buổi đầu tiên em đã rất hào hứng và làm quen khá nhanh với golf. Quả thật là may mắn khi em có một người cha là tay golf.

Bắt đầu thực sự chơi golf từ năm lên 7 đến nay đã tròn 5 năm và có nhiều thành tích trong thi đấu. Khi mới bắt đầu luyện tập kết quả khá tồi nhưng em luôn giữ được lạc quan và vui vẻ. Không chán nản mà em còn cố gắng luyện tập nhiều hơn nhờ đó thành tích cũng như kĩ năng của em ngày được cải thiện hơn. Chiến thắng bản thân và chinh phục những thử thách mới là mục tiêu mà em đặt ra trong mỗi giải đấu.

Sau mỗi buổi học ở trường Trí và em trai là Quang Minh được bố đưa lên sân tập luyện đều đặn. Quang Minh cũng là một trong những gương mặt triển vọng khi dành giải vô địch giải Việt Nam Golf Junior Open ở lứa tuổi U 9-11, mỗi ngày luyện tập giúp 2 ae có thêm trải nhiệm và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Khi nói chuyện với chúng tôi về dự định trong tương lai em luôn ấp ủ một giấc mơ trở thành gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu lớn, do vẫn còn học văn hóa ở trường nên thời gian luyện tập cũng chưa nhiều, mục tiêu của em là giảm HDC và rèn luyện với cú đánh bóng dài đây cũng là điểm yếu của em

Chúc em nhiều sức khỏe và hãy giữ vững niềm đam mê với môn thể thao đang phát triển này.

Tổng hợp : Chuyển động golf 24h - Cập nhập tin tức nổi bật về golf


0 nhận xét:

Đăng nhận xét