Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Nữ golf thủ đẹp nhất thế giới với cú đánh cực đỉnh

Mới đây nữ golf thủ xinh đẹp đã đăng một clip với cú đánh bóng từ dưới đất đập vào tường rồi bay vào cốc. Clip đang gây sốt trên cộng đồng mạng.


Tay golf Paige Spiranac, năm nay 23 tuổi, bắt đầu đình đám từ tháng 12 năm ngoái khi cô góp mặt tại giải đấu dành cho các tay golf nữ hàng đầu thế giới Omega Dubai Ladies Master. Khi đó cô chưa có tên tuổi nhưng vẫn được tham gia nhờ quá xinh đẹp  và quyến rũ. Đây là một chiêu trò do ban tổ chức đưa ra nhằm thu hút khách.



su-hap-dan-va-quyen-ru-cua-Spiranac
Sự hấp dẫn và quyến rũ của Spiranac

Tay golf người mỹ đã tích cực luyện tập vì không muốn bị chê bai là chỉ có sắc đẹp mà không có tài năng. Nhờ luyện tập tích cực, trong hè năm nay cô đã cải thiện được thành tích đáng kể. Đó là chức vô địch chuyên nghiệp đầu tiên Cactus Tour và tiếp tục nâng cao bản thân ở Ladies European Tour.

Nhờ đó mà cái tên Spiranac ngày càng được nhiều người biết đến. Trên trang mạng xã hội Instagram, cô đã có lượt người theo dõi rất khủng, vượt qua nhiều tay golf khác, với 800.000 lượt theo dõi. Và gần đây nhất cô cũng đã chia sẽ clip đánh bóng cực ảo lên trang Instagram. 

Clip cú đánh cực ảo của Paige Spiranac

Cú đánh bóng từ đất đập vào tường rồi bay vào cốc cũng khiến cho golf thủ xinh đẹp này cũng bất ngờ.

Spiranac-bat-ngo-khi-bong-bay-vao-coc
Spiranac bất ngờ khi bóng bay vào cốc






0 nhận xét:

Đăng nhận xét