Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Lý do thay đổi thời gian diễn ra giải đấu FLC Championship 2017

Nhằm cách tân và phát triển toàn diện hệ thống chiến lược đầu tư vào lĩnh vực golf, ngày 14 -15/1 tới đây Tập đoàn FLC sẽ chính thức ra mắt trung tâm đào tạo golf cùng 18 hố golf mới do Schmidt-Curley bố trí tại FLC Quy Nhơn. Để chào đón hai hạng mục này, giải đấu golf thường niên quy mô lớn nhất Việt Nam - FLC Golf Championship 2017 sẽ được thay đổi lịch trình tổ chức và diễn ra vào tháng 2 thay vì quý IV hàng năm.



Giải thi đấu chào đón Học viện Golf FLC Quy Nhơn

Chia sẻ về nguyên nhân thay đổi lịch tổ chức giải đấu, ông Lưu Đức Quang, Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC, Trưởng BTC Giải cho biết 2 Lý Do dẫn đến sự thay đổi này

"Lý do thứ nhất là ngày 14 - 15 tháng 1 tới, FLC sẽ chính thức ra mắt trung tâm dạy golf cùng 18 hố golf mới tại FLC Quy Nhơn. Giải FLC Golf Championship 2017 được chúng tôi tổ chức sau đó 1 tháng để tiếp nối đánh giá hai hạng mục này, song song tạo điều kiện cho các golf thủ quy tụ & trải nghiệm sân mới do Schmidt-Curley xếp đặt.
Lý do thứ hai là, tháng 2 hàng năm là tiết xuân sang, khí hậu mát mẻ, ít mưa, rất phù hợp cho các hoạt động giao lưu, khởi động năm mới. Các tay golf chắc chắn là những người ưa thích sự mới mẻ, tìm hiểu điều hấp dẫn.

Thay vì thi đấu trong tiết giao mùa tựa như những giải trước, thì năm nay chúng tôi mong muốn đem đến cho các tay golf một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về thời tiết. sẽ rất tuyệt nếu bạn có được một giải thưởng lớn trong một giải đấu khai xuân. Tổ chức FLC Championship 2017 vào đầu xuân năm mới, chúng tôi mong muốn đây là nơi để các golf thủ cả nước gặp gỡ, giao lưu cũng giống như giành được những phần thưởng hấp dẫn trong năm mới."


Học viện golf là 1 trong hạng mục mở rộng của dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, do Tập đoàn FLC đầu tư. Việc xây dựng học viện golf biểu lộ tính toàn diện trong chiến lược đầu tư vào lĩnh vực golf của Tập đoàn FLC. Học viện là mảnh ghép bổ trợ và phát huy hệ thống sân golf mà FLC sở hữu. cùng theo với sự kiện ra mắt học viện golf FLC Quy Nhơn, FLC cũng trở nên khai trương thêm 18 hố golf khác thuộc sân FLC Quy Nhơn Golf Links mà tại giải FLC Golf Championship 2017 tới đây, các vận động viên golf sẽ có dịp được trải nghiệm.

Ông Quang cũng chia sẻ: "Tại giải FLC Golf Championship 2017, chúng tôi sẽ tổ chức quyên góp, song song BTC giải sẽ trích 10% phí tham dự giải của những golf thủ, để tham dự cung ứng đồng bào Bình Định bị ảnh hưởng từ các trận lụt lịch sử vừa qua".


1 nhận xét: