Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Dù nghỉ đấu hơn một năm nhưng Tiger Woods vẫn tự tin phá kỷ lục 18 major

Cựu golf thủ số một nói răng anh đủ khả năng để đánh bại được thành tích vô địch 18 giải major của huyền thoại Jack Nicklaus đang nắm giữ.
US Open 2008 là giải major gần nhất mà Tiger Woods vô địch. Đây là danh hiệu major lần thứ 14 của anh, kém huyền thoại Jack Nicklaus bốn chiếc. Nhưng bắt đầu từ năm 2013, Tiger Woods đã không đoạt thêm một giải vô địch nào của PGA nữa.

Tiger-Woods-tu-tin-vuot-ky-luc-jack-nicklaus
Tiger Woods tự tin vượt kỷ lục Jack Nicklaus
Do chấn thương dai dẳng ở lưng Woods không thi đấu kể từ tháng 8/2015. Ngày 10/10 anh tuyên bố không thể tham dự Safeway Open dù trước đó lên kế hoạch dự giải này. Anh đã cho rằng bản thân dễ bị tổn thương nếu như thi đấu.
Khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình CBSanh được hỏi có nghĩ bản thân đủ khả năng cân bằng được kỷ lục của Nicklaus không, Woods đã đáp rằng: "Thành thực mà nói, không... Tôi sẽ vượt qua".
Woods vẫn được đứng ở vị trí số một thế giới vào tháng 5/2014, nhưng hiện nay anh đã tụt xuống vị trí thứ 802. Wyndham Championship là giải gần đây nhất mà anh tham gia, được diễn ra cách đây 14 tháng. Và trong năm nay anh chưa dự bất cứ giải nào.
"Trong tôi Jack luôn là một anh hùng. Tôi luôn bước theo ông ấy. Tôi chỉ nói rằng việc phá kỹ lục của ông ấy là một tiêu chuẩn vàng, chứ chưa bao giờ tôi thèm khát việc đó."
Hy vọng của Woods là trở lại thi đấu ở Hero World Challenge, giải đấu do chính anh tổ chức trong tháng 12 tới đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét